2.2.3 – Đổi số điện thoại Trợ lý GetUP?

Để đổi Số điện thoại Trợ lý GetUP, bạn thực hiện lần lượt các bước sau:

  • Bước 1 – Vào phần Quản lý tài khoản, rồi chọn Số điện thoại
  • Bước 2 – Để chắc chắn rằng người đổi Số điện thoại là chính bạn thì Trợ lý GetUP sẽ yêu cầu bạn nhập Mã xác nhận – mã này hệ thống sẽ gửi tự động về Số điện thoại mà bạn đăng ký. Sau đó bấm OK.
  • Bước 3 – Nhập số điện thoại mới.

Cụ thể, thực hiện chi tiết như thế nào thì bạn hãy xem phần bên dưới đây.

1 Bước 1 – Vào Quản lý Tài khoản

Từ màn hình tab Công việc, phía trên bên phải có mũi tên kép màu cam, bấm chọn nó.

Tiếp theo chọn Số điện thoại.

2 Bước 2 – Xác thực người đổi chính là bạn

Sau khi bấm chọn Số điện thoại, vì Số điện thoại là một thông tin quan trọng để chứng minh bạn là chủ Tài khoản này nên để đảm bảo an toàn dữ liệu cho người dụng, GetUP sẽ xác nhận người đang bấm đổi Số điện thoại này chính là chủ nhân của Tài khoản GetUP này không. 

Để xác nhận, GetUP sẽ gửi một tin nhắn chứa Mã xác nhận về Số điện thoại của bạn và đồng thời một modal Nhập mã xác nhận sẽ xuất hiện ngay trên màn hình để nhập Mã xác nhận và bấm OK. 

3 Bước 3 – Điền Số điện thoại mới

Đến bước này, bạn chỉ cần nhập Số điện thoại mới mà bạn muốn và bấm OK. Thế là xong.

Đến đây là bạn đã hoạn thành xong đổi Số điện thoại cho tài khoản GetUP. Số điện thoại mới này sẽ được sử dụng thay thế cho số điện thoại cũ trước đó bắt đầu từ thời điểm này trở đi.

Hi vọng thông tin trên đã giúp ích được cho bạn !